♥ BÌNH LUẬN MỚI NHẤT ♥



Xem Thêm

Tắt Thông Báo.

Upgrade Tools Posted HungVB 2022

Hi anh em bạn bè, hiện tại mình đã nâng cấp chương trình đăng bài lên blog một cách tốt nhất rồi nha, bảo là tốt nhất nhưng nó chưa hoàn thiện nhé.



Chương trình còn gặp một số lỗi trên hệ điều hành không đủ yêu cầu và hệ điều chương trình đã cập nhật thành công việc người dùng thêm ảnh vào bài viết, để làm bài viết thêm sinh động như những blog khác, và nhược điểm luôn là việc sữ dụng video youtube khi thêm vào bài đăng. :D



Mình đang tìm hiểu và hoàn thiện code trong chương trình để tối ưu chương trình này hoàn thiện hơn, là một chương trình đăng bài lên blog thu nhỏ cho người dùng, trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mình cũng làm việc đó cho nó tự động hóa một chút khi đăng bài, không gây rườm rà trong việc đăng bài. Hehe



Và nhược điểm là không thể chèn ảnh vào vị trí mình muốn mà nó được đặt mặc định ở vị trí trên cùng của bài viết, mình cũng đang tìm hiểu các anh chị coder về việc lấy dữ liệu hoặc API của blogger để tích hợp vào trong chương trình này có được không, để có thể đăng nhiều hình ảnh ở nhiều vị trí khác nhau trong blog và kèm theo đó là có thể đăng video youtube từ việc bỏ link lên là có thể chuyển hóa thành video luôn trên bài viết :D



Mình đang tìm hiểu hà regex trong visual basic, do thời gian mình bị hạn chế nên mình cũng không có nhiều thời gian để phát triển chương trình này tốt nhất được, nhưng thế này là đủ với bản thân mình rồi, nó không quá cầu kỳ hay rườm ra, nó hoàn toàn đơn giản để người dùng có thể viết bài lên blog hungvb.com một cách tốt nhất :D



Ai cần download có thể tải chương trình tại trang : https://hungvb.com/post nhé. Nếu gặp lỗi gì mọi người có thể bình luận báo sớm cho mình để mình fix lỗi nếu có nhé. tks cả nhà.

8 nhận xét:

  1. Ok e, sau bao nhiêu ngày chờ đợi :D thấy giao diện cũng hay đó :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi tks a :D nếu sữ dụng có lỗi gì báo sớm e nhé. :D

      Xóa
    2. Dạ, e cũng đang tìm hiểu a, để tạo một chương trình đăng bài lên blog một cách tốt nhất a. Có lẽ phải thêm dữ kiện thứ 3

      Xóa
  2. W0w amazing gút chóp 😁 tự code và tự thuê ng phát triển faceseo.click :v

    Trả lờiXóa
  3. E ơi, sao bản cập nhật mới bị lỗi gì? Không đăng đc kìa e.? Bản e cập nhật hqua đó. Vì a sữ dụng chương trình nó báo có bản cập nhật @@ a cập nhật lên thì lại không đăng bài đc. :?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E cảm ơn a, e đang tìm lỗi a, không biết bị sao mà đăng bài lên bị báo lỗi truyền dữ liệu, e đang tìm hiểu lỗi :s hqua e xài ok còn có thêm thông báo khi ng` dùng không thêm ảnh vào :s mà giờ ...

      Xóa
  4. Đã cập nhật phiên bản mới rồi nha mọi người, mọi người tiếp túc chiến đấu nha :D tks all

    Trả lờiXóa

FOLLOWERS

TỔNG LƯỚT TRUY CẬP