♥ BÌNH LUẬN MỚI NHẤT ♥



Xem Thêm

Tắt Thông Báo.

Debug Programmer Post Blog!

Hi mọi người hiện tại chương trình đăng bài lên blog của mình bị một anh nào đó debug và bắt mình pay cho anh ta 10$ để không bị phá nữa haha.



Trong khi anh ta bình luận thông báo chương trình đăng bài của blog đang bị anh ta debug mình cũng cảm thấy vui :D vì blog mình không phải là một blog lớn những cũng có các debug tấn công haha.



Nhưng trong vui cũng có chút buồn vì việc mã hóa code của mình còn non trong ngành coder này quá, nên cũng muốn tìm hiểu chút về việc mã hóa code trong chương trình để tránh các kẻ xấu tấn công...



Do bản thân quá non trẻ trong ngành coder này nên mình chưa có chút gì về việc mã hóa code. Và mình cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu vì công việc mình không cho phép mình dành thời gian để tìm hiểu thứ trên. Mình chỉ biết lập trình những thứ đơn giản giúp ích cho bản thân chứ không phải nhưng chương trình chia sẽ trên internet để giúp ích cho mọi người được. :D



Hey debug programmer! mình không biết bạn là người nước nào, nhưng bạn à, việc debug của bạn không phí cho cái công sức của bạn đâu, bạn giúp mình có động lức học mã hóa code trong chương trình lên rồi đấy, nhưng báo với bạn biết việc bạn debug chương trình đó bạn cũng không thể đòi tiền chuộc với mình được, bạn có thể lấy thông tin cá nhân của mình nhưng mình lại không quan trọng. Vì việc làm chương trình này ra để giúp cho bản thân và người dùng blog thôi bạn nhé! Bạn có phá hoại lần này thì chương trình vẫn hoạt động bình thường không có ảnh hưởng gì đến người dùng đâu. Và bạn có bán source thì cũng vậy, vì source này người ta chia sẽ nhiều trên internet rồi. tks!

Mật khẩu mặc định giải nén chương trình nếu có: hungvb.com

Thời gian : 29/05/2022 09:26:57

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FOLLOWERS

TỔNG LƯỚT TRUY CẬP