♥ BÌNH LUẬN MỚI NHẤT ♥



Xem Thêm

Tắt Thông Báo.

Upgrade Tools Posted Library Visual Basic @ 2022

Hi mọi người, sau bao nhiêu ngày tìm hiểu và tối ưu lại bộ nguồn của chương trình đăng bài lên Library Visual Basic blog, mình đã mạnh dạn lược bỏ đi một số thứ gây khó chịu và tránh sự nghi ngờ về virus hay botnet cho người dùng khi sữ dụng chương trình này nha.

Đó là loại bỏ thông báo cập nhật phiên bản mới, nếu có thông báo về phiên bản mới nhất thì các bạn để ý khung thông báo bên phía tay trái đó nhé. Nó sẽ thông báo cho mọi người biết về những bản cập nhật phiên bản tiếp theo. :D

Do mình không có nhiều thời gian để phát triển blog nên mình đã loại bỏ domain hungvb.com ra khỏi blog để tránh tình tràng domain hết hạn mà mình không gia hạn kịp thời để mọi người có thể tìm hiểu được các thủ thuật từ blog. Nên mình đã sữ dụng domain mặc định của blogspot. Mình thấy cũng hay, và mình đang quay lại cái thời xưa khi chưa biết đến domain là gì chỉ biết sữ dụng blog làm một cái kho để chứa rác thải mà mình tìm kiếm được từ anh google và những website underground thời ấy :D

Mình viết bài này vừa để thông báo cho mọi người được biết vừa kiểm tra chương trình xem có thể hoạt động ngoài tiệm net không nhé :D

Do mình không có ở nhà nên không có máy tính để viết bài, nên phải ra quán nét viết bài xem chất lượng thế nào :D

Mọi người có thể tải bản cập nhật mới nhất từ : https://libraryvisualbasic.github.io/url/?i=Oi8vb

Chúc mọi người thành công.

Mật khẩu mặc định giải nén chương trình nếu có: hungvb.com
Thời gian : 20-May-22 11:26:53

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FOLLOWERS

TỔNG LƯỚT TRUY CẬP