♥ BÌNH LUẬN MỚI NHẤT ♥



Xem Thêm

Tắt Thông Báo.

PROGRAM PRESENTING ON BLOG BEYOND ACTIVITIES

Hi mọi người, sau một thời gian nỗ lực phát triển chương trình đăng bài lên blog hungvb.com, thì hiện tại do lỗi máy chủ nên chương trình không thể đăng bài lên blog hungvb.com được nữa, nên mình thông báo đến mọi người được biết vì sao chương trình này tạm dừng hoạt động.

Ban đầu mình cứ nghĩ sẽ phát triển blogger lên một tâm cao khác nữa chứ, có thể cho người dùng đăng bài lên blog thoải mái và đúng theo yêu cầu của blogger là nói không với "SEX, 18+, Hack, Cracked...v.v" nhưng cuối cùng chương trình lại bị lỗi máy chủ không thể truyền được bài lên blog do có sự thay đôi SMTP của blogger mà mình chưa tìm hiểu ra nguyên nhân vì sao :s

Mình cứ nghĩ phát triển chương trình đăng bài lên blog thật tốt và sẽ chia sẽ cho mọi người dùng blogger, để tối ưu một khoản chi phí khi thuê hosting làm 4rum, hay gì đó nữa chứ. Nhưng cuối cùng chính chương trình lại đánh mất tất cả nguyện vọng của bản thân :D

Hahaa, nói cho vui chứ mình đang có ý định đầu tư chương trình đăng bài này và phát hành cho người dùng blogger có phí nha mọi người. Một blog sẽ phát hành một chương trình đăng bài và có giá cực kỳ yêu thương đó là 50k/1blog. 

Và nếu người dùng có tùy chọn phù hợp với bản thân thì giá sẽ khác đi nhé mọi người. Nhưng qua đây thì chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi, vì chương trình bị hỏng do bị máy chủ blogger thay đổi cấu trúc mà mình chưa tìm hiểu ra nguyên nhân để phát triển lại chương trình, và cũng do bản thân quá bận rộn với công việc chính quá nên không có nhiều thời gian tìm hiểu. 

Nhưng qua đây mình cũng mong sẽ sớm gây dựng lại chương trình tốt nhất và chia sẽ lên blog để phát triển một blogger tốt nhất 2022. Hihii

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe những tâm sự này của Hùng.



2 nhận xét:

FOLLOWERS

TỔNG LƯỚT TRUY CẬP